Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Honda phát triển về động cơ 670cc mới

Hãng Honda cho biết, động cơ 670cc mới cho phép xe hoàn thành 27 km với 1 lít nhiên liệu. Bên cạnh đó, động cơ có thể kết hợp với hộp số 6 cấp thông thường hoặc loại DCT mới, gọn và nhẹ. So với thế hệ trước, hộp số DCT mới chạy êm và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ngoài ra, hãng xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản còn giới thiệu cả hộp số ly hợp kép DCT thế hệ thứ hai dành cho dòng môtô cỡ trung.

Mới đây, hãng Honda đã công bố việc phát triển một loại động cơ 2 xylanh thẳng hàng, dung tích 670cc mới dành cho dòng xe môtô cỡ trung. Theo hãng xe Nhật Bản, loại động cơ mới được phát triển để sản sinh mô men xoắn lớn tại vận tốc thấp-trung bình và cắt giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra, hãng Honda còn giới thiệu thêm hộp số ly hợp kép DCT thế hệ thứ hai dành cho môtô.

Theo kế hoạch, mẫu môtô đầu tiên được trang bị động cơ 670cc mới sẽ là Honda Integra dự kiến trình làng trong triển lãm EICMA tại Milan, Italia diễn ra vào tháng 11 tới. Tuy sở hữu kiểu dáng không thực sự xuất sắc nhưng Honda Integra lại đóng vai trò như hình ảnh tương lai cho dòng môtô.
Hãng Honda giải thích, ngày càng có nhiều người không còn hứng thú với dòng môtô siêu thể thao. "Thứ họ muốn là một mẫu xe phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Do đó, trên thị trường cần có những mẫu môtô thực dụng, dễ điều khiển và chi phí sử dụng thấp", Honda cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét