Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

GM phát triển về dòng động cơ Ecotec mới

Dòng động cơ xăng mới của GM sẽ bao gồm hai loại 3 và 4 xylanh với dung tích từ 1.0 - 1,5 lít. Những khối động cơ mới sẽ được ứng dụng thiết kế trọng lượng nhẹ và các công nghệ hiện đại như phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp, chạy bằng nhiên liệu thay thế.

Dòng động cơ xăng mới của GM sẽ bao gồm các loại 3 và 4 xylanh với dung tích 1.0 -1,5 lít.
Hãng GM cuối cùng cũng đã xác nhận kế hoạch mang một dòng động cơ Ecotec dung tích nhỏ mới đến với thị trường ôtô thế giới trong vòng 3 năm tới đây. Chương trình phát triển nhắm đến mục tiêu giảm thiểu sự phức tạp trong quá trình sản xuất bằng cách kết hợp 3 động cơ vào làm 1 đồng thời tăng các thành phần có thể hoán đổi trên toàn cầu.

"Khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới đồng ý với việc giảm sự phụ thuộc vào xăng đồng thời hạ thấp mức phát thải khí độc hại", ông Jim Federico, giám đốc dòng xe cỡ nhỏ và xế điện toàn cầu của GM, phát biểu. "Chúng tôi đang nỗ lực hết sức cho quá trình điện hóa dòng xe cũng như các công nghệ khác. Cải tiến dòng động cơ đốt trong là nhiệm vụ hàng đầu".

GM hiện đang phát triển thế hệ tiếp theo của dòng động cơ Ecotec dung tích nhỏ cùng với các đối tác SAIC, SGM và PATAC đến từ Châu Á. Tập đoàn xe Mỹ cho biết, đến cuối thập kỷ, dòng động cơ mới sẽ được sử dụng trên nhiều mẫu xe tại các khu vực khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét