Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Chevrolet Cruze được trang bị động cơ diesel

Tại châu Âu, chiếc Cruze phiên bản động cơ diesel có công suất tối đa 161 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 320 Nm, sức mạnh này đến từ động cơ diesel 1.8 lít. Trong khi đó chiếc Cruze tại Bắc Mỹ sẽ được trang bị động cơ turbo 1.4 lít.

Chiếc xe đắt khách nhất của Chevrolet sẽ có thêm phiên bản trang bị động cơ diesel vào năm 2013.
Khách hàng tại Bắc Mỹ sẽ có thêm một sự lựa chọn mới tới từ Chevrolet, sau khi thương hiệu con của GM quyết định bổ sung thêm phiên bản trang bị động cơ diesel vào năm 2013.

Cùng với việc bổ sung phiên bản trang bị động cơ diesel, GM đã quyết định đầu tư 5.5 triệu USD để tăng cường công suất của nhà máy sản xuất Cruze đặt tại Lordstown, Ohio. Đây sẽ là nơi những chiếc Cruze trang bị động cơ diesel 2.0 lít được hoàn thiện.

Trong khi đó, những chiếc Cruze trang bị động cơ diesel bán ra tại châu Âu sẽ được sản xuất bởi VM-Motori, một công ty con được lập ra bởi liên minh GM và Fiat.

Mặc dù sức mạnh của chiếc xe tăng đáng kể, nhưng lượng tiêu thụ nhiên liệu dự kiến sẽ giảm, chiếc xe sẽ chỉ 4.7 lít dầu để hoàn thành 100 km đường cao tốc, giảm đáng kể so với mức tiêu thụ 5.2 lít xăng ở phiên bản Cruze tiết kiệm nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét