Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Fisker Karma hoàn thành 83 km với năng lượng điện

Mới đây, tổ chức TUV tại Châu Âu đã tiến hành một cuộc thử nghiệm riêng với Fisker Karma để xác định phạm vi hoạt động của mẫu xe hybrid Mỹ bằng năng lượng điện. Theo đó, Fisker Karma có thể hoàn thành quãng đường 83 km chỉ bằng chế độ điện. So với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Prius PHEV (23 km), rõ ràng Fisker Karma nhỉnh hơn hẳn về phạm vi hoạt động.

Khi hoạt động bằng chế độ điện, Fisker Karma có thể hoàn thành quãng đường lên đến 83 km.
Theo quan điểm của nhiều người, công nghệ pin xe hơi hiện nay vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày. Năng lượng sản sinh từ những cụm pin không đủ mạnh để biến những chiếc xế điện thành phương tiện di chuyển khả thi cho phần lớn người dân. Để xóa tan nỗi lo của người sử dụng về phạm vi hoạt động hạn chế, những chiếc xe hybrid đã được ra đời, nổi bật trong số đó là Fisker Karma.

Trước đó, Cục Bảo vệ Môi trường Mỹ EPA đã xác nhận mức tiêu hao nhiên liệu 4,52 lít/100 km của Fisker Karma. Tuy nhiên, theo EPA, Fisker Karma chỉ có thể hoàn thành 51 km bằng năng lượng điện. Sau chế độ điện, Fisker Karma tiêu tốn lượng nhiên liệu 11,76 lít/100 km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét