Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Ford nhanh tay nâng cấp về hệ thống MyFord Touch

Theo kế hoạch, hệ thống MyFord Touch nâng cấp sẽ xuất hiện trên Escape, Flex và Taurus phiên bản 2013. Khách hàng đang sử dụng những mẫu xe được trang bị MyFord Touch như Explorer, Edge và Focus 2012 sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho những nâng cấp mới. Bản thân hệ thống MyFord Touch trên Lincoln MKX phiên bản 2011 và 2012 cũng được nâng cấp.

Trước những lời phàn nàn của người tiêu dùng, hãng Ford đã nhanh chóng chỉnh sửa và nâng cấp hệ thống thông tin giải trí MyFord Touch.

Trong bài khảo sát về độ tin cậy do tạp chí Consumer Reports danh tiếng tiến hành thực hiện, không ít người tiêu dùng đã phàn nàn về "những vấn đề liên quan đến công nghệ mới" của hệ thống MyFord Touch. Trước tình hình đó, hãng Ford đã nhanh chóng nâng cấp và bổ sung tính năng mới cho hệ thống thông tin giải trí xe hơi của mình.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây không phải là những thay đổi mà hãng Ford áp dụng cho hệ thống MyFord Touch. Thay vào đó, tốc độ phản ứng của hãng xe đặt trụ sở tại Dearborn trước những lời phê bình mới là chuyện khiến nhiều người chú ý. Bài khảo sát của Consumer Reports được công bố vào cuối tháng 10 vừa qua. Trong đó, Consumer Reports khẳng định, độ tin cậy của hãng Ford giảm đáng kể do những vấn đề liên quan đến hệ thống MyFord Touch cũng như hộp số sàn tự động hóa trên Ford Fiesta và Focus.

"Chúng tôi ghi nhận toàn bộ những phản hồi tiêu cực từ phía người tiêu dùng để cải thiện dòng sản phẩm của mình", đại diện hãng Ford phát biểu với tờ Inside Line.

MyFord Touch nâng cấp sẽ xuất hiện trên Escape, Flex và Taurus 2013.

"Đồ họa đơn giản, màn hình cảm ứng nhanh nhạy hơn và hệ thống điều khiển dễ sử dụng là 3 trong số hàng loạt thay đổi dành cho MyFord Touch", hãng Ford cho biết. Ngoài ra, MyFord Touch nâng cấp còn hỗ trợ các thiết bị máy tính bảng và "lên đời" bản đồ định vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét