Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Hơn 7.000 chiếc xe Wranglers ở Trung Quốc có nguy cơ bị cháy

Theo một số nguồn tin thì Chrysler sẽ sớm gửi thông báo tới các khách hàng mua xe trong thời điểm thu hồi. Thời điểm dự tính là khoảng ngày 13/1/2012 sẽ thu hồi hoàn toàn những mẫu xe bị lỗi.

Hơn 7000 chiếc Jeep Wrangler nhập khẩu tại Trung Quốc chuẩn bị được thu hồi do lỗi tấm bảo vệ dầu dẫn tới nguy cơ cháy nổ.

Chrysler là hãng xe hơi tiếp theo sắp vướng vào án thu hồi khi gần đây nhất đã có những thông tin tiết lộ về việc những mẫu xe Wranglers tại Trung Quốc đang gặp sự cố.

Cách đây 2 ngày, ngày 18/11, tổng cục kiểm dịch, thanh tra và giám sát chất lượng Trung Quốc (AQSIQ) thông báo rằng, hãng sản xuất xe hơi Chrysler của Mỹ sẽ báo lỗi 7.153 chiếc xe Jeep Wrangler nhập khẩu ở Trung Quốc.

Theo thông báo của AQSIQ thì chỉ những chiếc xe Wrangler đời 2008-2010 được sản xuất trong thời gian từ 1/9/2007 đến 9/7/2010 nằm trong diện thu hồi. Ngoài ra những mẫu Wrangler không nằm trong khoảng thời gian trên thì khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn.

Được biết, 7.153 chiếc xe Jeep Wrangler đang bị nghi vấn là dính lỗi ở tấm bảo vệ dầu và có lỗi này có khả năng sẽ gây nguy cơ cháy nổ ở xe rất cao. Đây là một sự cố khá nghiêm trọng liên quan đến độ an toàn của khách hàng chính vì thế Chrysler sẽ nhanh chóng tiến hành thu hồi trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại, tại các đại lý của Chrysler tại Trung Quốc cũng đã bắt đầu có những động thái để thông báo với người tiêu dùng để khách hàng mang xe đến sửa chữa miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét